6 tháng 12, 2017

Với 1GB data, bạn có thể làm được những gì?

Khái niệm “1GB data” trong bài viết này xuất phát từ dung lượng dùng trong 1 ngày của bộ phát wifi Simgo của công ty IGO. Đây là dịch vụ cho thuê wifi di động, giúp người dùng chủ động hơn trong công việc và giải trí khi đang đi công tác, du lịch...dài ngày.

Simgo hiện tại đã có dịch vụ tại hơn 90 quốc gia, bao gồm Việt Nam. Khi cần đi nước ngoài công tác hoặc du lịch, chỉ cần liên hệ với IGO để được set up lịch trình, đến nơi chỉ cần bật nguồn là có ngay wifi để gọi điện báo cho người nhà, liên lạc bạn bè, check mail công việc...

Tùy vào quốc gia mà dung lượng data cũng khác nhau, 80% số nước sẽ được 1GB/ngày, các nước còn lại 500MB.

Nếu vậy 1GB/ngày có đủ xài không?



Đây là số liệu được khảo sát và tính toán bởi IGO. Có thể dễ dàng nhận thấy, 1GB làm được rất nhiều việc, bao gồm cả công việc lẫn giải trí.

Wifi di động chỉ nên được sử dụng trong các trường hợp cần kíp, khi bạn đang ở ngoài mà không có wifi khách sạn. Vì vậy nên hạn chế xem video Youtube thì sẽ tốn rất nhiều dung lượng, đồng thời sẽ làm mất “chất” trải nghiệm du lịch của chính bạn. Thay vì xem video hoặc phí thời gian với mạng xã hội, bạn nên tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét